GMT +7
Indonesian Odds

Video: Fillip Nguyễn nói tiếng Việt sõi như tiếng mẹ đẻ trong ngày nhận Quốc tịch Việt Nam

Trong buổi lễ chính thức trở thành công dân Việt Nam, thủ thành Fillip Nguyễn đã nói tiếng Việt khá sõi, anh thể hiện tình yêu của mình với quê hương.

Fillip Nguyễn nói tiếng Việt sõi như tiếng mẹ đẻ.

Hôm qua 19/12, tại Sở Tử Pháp Việt Nam đã diễn ra lễ trao Quốc tịch chứng nhận làm công dân Việt Nam cho thủ môn Việt kiều Fillip Nguyễn.

Chàng thủ môn mang 2 dòng mấu Việt- Séc tỏ ra rất hạnh phúc trước sự hỗ trợ của Nhà nước Việt Nam  giành tặng cho mình.

Trong ngày đặc biệt này, thủ môn 31 tuổi tỏ ra rất hạnh phúc và tự hào. Tại buổi lễ, anh đã chia sẻ những điều đáng chú ý bằng tiếng Việt.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

[video mp4="https://cdn.nationalcorps.org/2023/12/mo-rong-1912151825.mp4" preload="auto"][/video]

Sau đó, Nguyễn Filip đã viết một bức tâm thư cảm động để tri ân sự kiện này và thể hiện quyết tâm của mình trong việc cống hiến cho quê hương trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân, thủ môn của CLB CAHN viết:

"Hành trình trở về với quê cha đất tổ sau hơn một thập kỷ đã chính thức hoàn thành. Niềm mong ước được khoác áo gắn cờ đỏ sao vàng trước ngực, đại diện cho quốc gia trong các trận đấu sắp tới đang được thực hiện.

Hạnh phúc và lòng biết ơn vô cùng sâu sắc là cảm xúc hiện tại của tôi. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới ngài Chủ tịch nước, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội, lãnh đạo Sở Tư pháp TP.Hà Nội, ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đặc biệt là ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF, người đã hết lòng quan tâm và giúp đỡ trong hành trình trở về với đội tuyển quê cha của tôi.

Tôi thực sự xúc động về sự nhiệt thành và tâm huyết của Chủ tịch VFF với mục tiêu chung, cũng như về cách ông luôn chia sẻ, động viên tôi trong suốt thời gian qua.

Cảm ơn bố mẹ và gia đình nhỏ đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng tôi. Đặc biệt là bố, người đã luôn đồng lòng, truyền đạt cho tôi niềm tin vững chắc trong hành trình trở về nguồn cội.

Nguyễn Filip chính thức là công dân Việt Nam
Nguyễn Filip chính thức là công dân Việt Nam

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả người hâm mộ, người đã luôn đồng hành, cổ vũ tôi và các đồng đội. Cuối cùng, tôi cảm ơn quê hương Việt Nam, cảm ơn sự gặp gỡ tốt lành đã đưa tôi trở thành một phần của lịch sử Lạc Hồng.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho quê hương và thực hiện ước mơ cùng bóng đá Việt dự World Cup của mình. Xin hãy tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi, cùng bóng đá Việt Nam để tiếp tục phát triển và vươn cao".

HLV Philippe Troussier đã chọn Nguyễn Filip vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2024.

Dự kiến, thủ môn này sẽ tham gia tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 28/12 và có kế hoạch ra mắt cùng "Những chiến binh Sao Vàng" trong trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024 nếu như  không có thay đổi gì.

Truy cập bongdalu.net vip để theo dõi các phần thưởng lớn mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2