GMT +7
Indonesian Odds

Vì chi tiết ít ai ngờ, Việt Nam sáng cửa dự World Cup

Uzbekistan theo kết quả bốc thăm sẽ nằm ở bảng B trong Vòng chung kết futsal châu Á, tạo cơ hội lớn cho ĐT futsal Việt Nam dự World Cup.

Futsal Việt Nam sáng cửa dự World Cup.

Gần đây, AFC đã thực hiện bốc thăm chia bảng cho 16 đội xuất sắc tham dự Vòng chung kết futsal châu Á 2024. ĐT futsal Việt Nam, với hạt giống số 2, được xếp vào bảng A với Thái Lan, Trung Quốc và Myanmar.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

ĐT futsal Việt Nam có thể gặp Uzbekistan ở tứ kết
ĐT futsal Việt Nam có thể gặp Uzbekistan ở tứ kết

Giải đấu này gồm 4 bảng, đội dẫn đầu từ mỗi bảng sẽ tiến vào tứ kết. Ở bảng A, ĐT Việt Nam có khả năng giành vị trí nhì khi mạnh hơn rõ rệt so với Trung Quốc và Myanmar. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng, với trình độ futsal cao hơn rất nhiều so với Việt Nam.

Đội xếp thứ hai ở bảng A sẽ đối đầu với người dẫn đầu bảng B. Uzbekistan, Ả Rập Xê Út, Iraq và Úc tham gia bảng B. Uzbekistan có thể sẽ là đối thủ của ĐT futsal Việt Nam ở tứ kết, với vị trí 25 trên BXH futsal thế giới so với Việt Nam đứng hạng 38, nhưng được đánh giá cao hơn về trình độ.

Tại VCK futsal châu Á 2024, 4 đội vào bán kết sẽ giành quyền tham dự VCK futsal World Cup 2024. Ngay cả khi thua Uzbekistan ở tứ kết, cơ hội dự World Cup của ĐT futsal Việt Nam vẫn có thể. Đội chủ nhà World Cup futsal 2024 sẽ cung cấp một suất thứ 5 cho châu Á nếu họ vào bán kết.

Futsal Việt Nam sáng cửa dự World Cup
Futsal Việt Nam sáng cửa dự World Cup

Nếu không thể vào bán kết, 4 đội thua ở tứ kết sẽ cạnh tranh trong vòng play-off. Khả năng cao, ĐT futsal Việt Nam sẽ nằm trong số đó khi Thái Lan, Nhật Bản, Iran và Uzbekistan được xem là quá mạnh.

Ngoài 4 đội kể trên, ĐT futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn các đối thủ còn lại. Do đó, trong vòng play-off, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ là ứng cử viên hàng đầu và có cơ hội tham dự giải đấu này lần thứ 3.

Xem ngay bongdaso888 để cập nhật những phần thưởng mới mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2