GMT +7
Indonesian Odds

Trình diễn thuyết phục, em họ Công Phượng ghi điểm với HLV Troussier

Em họ Công Phượng là Nguyễn Thái Quốc Cường đã thể hiện sự xuất sắc trong chiến thắng của  CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Em họ Công Phượng ghi điểm với HLV Troussier.

Cập nhật Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới để có cơ hội nhận thưởng từ Bongda Info.

Tại giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã gây bất ngờ khi vươn lên top 3 đội hàng đầu. Trong trận đấu với Hòa Bình, họ giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Bàn thắng duy nhất của đội này có chữ ký của Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ Công Phượng. Pha sút phạt của Cường đã tạo điều kiện cho Bùi Văn Bình ghi bàn từ một pha đánh đầu xuất sắc trong hiệp 2.

Nguyễn Thái Quốc Cường thi đấu ấn tượng ở chiến thắng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu
Nguyễn Thái Quốc Cường thi đấu ấn tượng ở chiến thắng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Pha lập công này của Nguyễn Thái Quốc Cường gợi nhớ đến tình huống kiến tạo của Minh Phương giúp Công Vinh ghi bàn ở AFF Cup 2008. Đáng chú ý, Cường đang được HLV Minh Phương hướng dẫn tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau trận thắng này, Nguyễn Thái Quốc Cường và đồng đội đã có được 12 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Đà Nẵng và Huế đang chiếm giữ hai vị trí đầu bảng tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Nguyễn Thái Quốc Cường đã được giới thiệu vào Học viện bóng đá HAGL bởi Công Phượng. Bà nội của Cường là em gái của bà nội Công Phượng.

Anh đã trúng tuyển vào khóa 4 của Học viện HAGL JMG trong đợt tuyển sinh bổ sung vào tháng 12/2014. Trước đó, trong đợt hội quân cho Vòng loại U23 châu Á, Cường từng được HLV Troussier triệu tập vào đội U23 Việt Nam.

Anh Phượng đã rất quan tâm đến tôi khi chuẩn bị cho buổi tập trung của U23 Việt Nam, anh ấy đã động viên và hỏi thăm tôi. Anh cũng khuyến khích tôi cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier.

Nguyễn Thái Quốc Cường là tuyển thủ U23 Việt Nam
Nguyễn Thái Quốc Cường là tuyển thủ U23 Việt Nam

Tôi đã gặp anh Tuấn Anh tại HAGL, anh cũng đã động viên và chia sẻ những lời khuyên về tập luyện. Anh nói về cách chuyền bóng và nhận bóng khi tập luyện cùng Troussier", chia sẻ của Nguyễn Thái Quốc Cường.

Màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng trước Hòa Bình sẽ tăng cường thêm sự tự tin cho tiền vệ sinh năm 2004 trong những thử thách tiếp theo. Vào năm 2024, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á tại Qatar.

Click bongdalu trực tiếp để đặt kèo trúng thưởng đổi đời.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2