GMT +7
Indonesian Odds

Rời Nhật Bản: Công Phượng quay trở lại HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quay trở lại Việt Nam lần này và đặt chân đến Gia Lai.

Công Phượng trở lại Việt Nam.

Anh là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam hiện đang thi đấu ở nước ngoài, chơi cho CLB Yokohama FC ở Nhật Bản. Sau khi mùa giải J-League 2 kết thúc, Công Phượng đã quyết định trở về Việt Nam để nghỉ ngơi cùng gia đình, bao gồm bà xã Viên Minh và con trai.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Công Phượng trò chuyện với thầy Giôm
Công Phượng trò chuyện với thầy Giôm

Ngày 15/12, anh đã xuất hiện tại Học viện bóng đá Nutifood JMG, nơi đang đặt trại tại Hàm Rồng, Gia Lai. Đây là dịp anh trò chuyện với HLV Guillaume Graechen, người từng là người thầy đầu tiên của Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh tại đội bóng HAGL.

Năm 2015, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen, Công Phượng cùng đồng đội ra mắt chính thức ở V-League 2015. Đó là mùa giải mà bầu Đức quyết định đưa các cầu thủ U19 HAGL lên thi đấu ở V-League.

Hiện tại, lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL đã chuyển sang thi đấu cho nhiều CLB khác nhau. Ví dụ như tiền đạo Văn Toàn đang thi đấu vô cùng ấn tượng với Nam Định, ở vị trí đầu bảng BXH, trong khi Xuân Trường đã chuyển đến CLB Hải Phòng.

Mùa giải ở Nhật Bản của Công Phượng không mấy ấn tượng. Anh không được ra sân ở bất kỳ trận đấu nào tại J-League 1, chỉ có một lần vào sân trong phút bù giờ của hiệp 2 tại J-League Cup khi Yokohama thua Nagoya Grampus với tỷ số 2-3.

Công Phượng chật vật ở Nhật
Công Phượng chật vật ở Nhật

Việc không có cơ hội ra sân đã khiến Công Phượng vắng mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup. Lần gần nhất anh ghi bàn cho ĐTQG là trong trận giao hữu với Palestine.

Tuy nhiên, HLV Troussier đánh giá rằng màn trình diễn của Công Phượng chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Ông chia sẻ với truyền thông rằng: "Việc thi đấu không thường xuyên khiến anh ấy gặp khó khăn với cường độ trận đấu. Tôi đã trò chuyện với Công Phượng và khuyên anh ấy tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn ở cấp CLB, vì yêu cầu của tôi với ĐT Việt Nam là phải duy trì cường độ cao trong mọi trận đấu."

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2