GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải: Phong độ đã xuống thì ghi bàn cũng không thể khiến NHM yên tâm

Ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp ngay sau khi trở lại từ chấn thương, điều mà mất 3 năm Quang Hải mới tái hiện được đang tạo ra những hy vọng cho các CĐV của đội tuyển Việt Nam.

Phong độ đã xuống thì Quang Hải ghi bàn cũng không thể khiến NHM yên tâm

Phải chăng HLV Gong Oh Kuyn đã có cách để giúp Quang Hải tìm lại đẳng cấp vốn có, từ đó sẽ giúp HLV Phillipe Troussier bớt đau đầu hơn với những vấn đề trên hàng công? Với mình, có lẽ sự hồi sinh của Quang Hải chỉ là về mặt thông số, còn để anh có một màn trình diễn như thời điểm còn thi đấu cho CLB Hà Nội, rất tiếc phải nói rằng bây giờ điều đó là không thể.

>> KQBD hôm nay <<

Dù ghi bàn nhưng Quang Hải không thể khiến NHM yên tâm
Dù ghi bàn nhưng Quang Hải không thể khiến NHM yên tâm

2 bàn thắng của Quang Hải thực tế chỉ là những sai lầm mang tính chất cá nhân, và nếu không tận dụng được những cơ hội đó thì cũng chẳng khác gì tự đánh mất cơ hội của mình trên tuyển. Trong trận đấu với Hải Phòng, pha đánh đầu cúa số 19 là một tình huống quá đơn giản khi chúng ta có thể nói vui là Hải con bị "cách ly" bởi các cầu thủ đối phương, và dứt điểm trong một tư thế quá thoải mái và thừa thời gian xử lý. Còn bàn thắng trong trận găp Thép Xanh Nam Định cũng là một pha bóng Quang Hải tận dụng sai lầm của Hữu Tuấn, và ngoài ghi bàn ra thì cũng có nhiều giải pháp khác cho QBV Việt Nam 2018 thực hiện trong một tình huống 3v3.

Nhưng vấn đề đáng lo là ngoài 2 bàn thắng này thì nếu như xem Hải con thi đấu trên sân thì các bạn có thấy ấn tượng gì không? Có lẽ là nếu bỏ những pha ghi bàn ra thì điều Quang Hải để lại trên sân là chả có gì cả. Trận gặp Hải Phòng là một ví dụ điển hình, khi Hải được giao đá ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Xuân Nam, và bộ đôi nội binh của CAHN hoàn toàn cho thấy sự vô hại trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Không lên nổi bóng, không tranh chấp được với Bicou của HPFC, Jefferson Elias - ngoại binh của CAHN buộc phải lùi về rất thường xuyên để tranh chấp giữa sân, và đội bóng ngành Công an thậm chí bí bài đến mức chỉ phất dài lên cho ngoại binh đua tốc độ, còn những tình huống Quang Hải có bóng thì giải pháp của cầu thủ này đa phần đều rất an toàn và không thể tạo ra môt ảnh hưởng nào cho hàng công vốn rất thiếu ý tưởng của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Nếu như không tìm cách để chơi một cách hiệu quả, e rằng Hải chưa chắc đã có suất trên tuyển
Nếu như không tìm cách để chơi một cách hiệu quả, e rằng Hải chưa chắc đã có suất trên tuyển

Thực sự mình cảm thấy việc Quang Hải phải kéo xuống để đá tiền vệ trung tâm, mà không được chơi ở vị trí sát khung thành hơn thì đó là một điều lãng phí, và HLV Gong cần phải xem xét lại để phát huy tối đa khả năng của Hải. Nhưng mặt khác, điều mình cảm thấy lo đó là Hải cũng đang ở đáy của phong độ và chưa thể đi lên được, và những bàn thắng của Hải chỉ là một chút ánh sáng lóe lên trong tổng thể là một bức tranh đen tối.

Nếu như không tìm cách để chơi một cách hiệu quả, e rằng Hải chưa chắc đã có suất trên tuyển, khi mà nhiều tuyển thủ khác cũng đang lấy lại được phong độ và có những màn trình diễn khá ấn tượng cả về mặt thông số lẫn ảnh hưởng trực tiếp trên sân. Hy vọng rằng Quang Hải sẽ sớm có giải pháp để chơi một cách hiệu quả nhất, đóng góp tích cực nhất cho đội, để khi đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn, chúng ta lại nhìn về Quang Hải với một niềm hy vọng, rằng trong lúc khó khăn nhất, anh hùng sẽ xuất hiện để giải cứu "mỹ nhân".

Theo dõi bongdacomvn để cập nhật những tỷ lệ kèo ăn thưởng cao nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2