GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier chơi toàn diện: Thêm 1 cầu thủ Việt kiều chuẩn bị nhập tịch

HLV Troussier từng tuyên bố rằng bóng đá Việt Nam dưới thời ông sẽ trọng dụng những cầu thủ có Quốc tịch Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài. Giờ đây, sau Fllip Nguyễn đã nhập tịch thành công thì thêm 1 cầu thủ khác chuẩn bị hồi hương với tâm niệm cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Thêm 1 cầu thủ Việt kiều chuẩn bị nhập tịch.

Kaelin Nguyễn Trường Khôi đang tích cực hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Sinh năm 2003, anh đang chơi cho đội Wellington Phoenix Res tại giải VĐQG New Zealand, thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm với chiều cao đáng chú ý lên đến 1m86.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Kaelin Nguyễn Trường Khôi
Kaelin Nguyễn Trường Khôi

Trong năm 2023, HLV Troussier đã có ý định triệu tập Kaelin Nguyễn vào danh sách U23 Việt Nam tham gia Panda Cup tại Trung Quốc. Tuy nhiên, do giải đấu bị hủy và Kaelin chưa có quốc tịch Việt Nam, anh không được gọi vào tuyển quốc gia thời gian sau đó.

Anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người New Zealand. Ông Nguyễn Trường Khoa, cha của Kaelin, là một người nổi tiếng, làm việc tại Viet River Holdings và là thành viên của Liên đoàn Bóng đá Úc. Ông đã chia sẻ với Sporting News Việt Nam mong muốn con trai sớm có quốc tịch Việt Nam:

"Tôi đã tới Đại sứ quán để làm rõ thủ tục nhập tịch cho con trai. Điều này có thể mất thêm thời gian và sự hỗ trợ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp con hoàn tất giấy tờ. Ở New Zealand, hầu hết cầu thủ trẻ đều muốn thi đấu ở châu Âu, nhưng tôi tin bóng đá châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam, đang phát triển mạnh mẽ.

Kaelin không chỉ chơi bóng tốt mà còn rất kín tiếng, có tính kỷ luật cao. Mặc dù ít nói, nhưng tôi tin rằng con tôi rất muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam hoặc thi đấu tại đây. Con tôi cũng nhận được sự động viên và kêu gọi từ người hâm mộ Việt Nam trên mạng xã hội.".

Anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người New Zealand
Anh có bố là người Việt Nam và mẹ là người New Zealand

Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị thị trường hiện tại của Kaelin Nguyễn Trường Khôi là 150.000 Euro. Anh từng được triệu tập vào đội tuyển U15, U17 và U20 của New Zealand. Hiện tại, phong độ của Kaelin Nguyễn ở cấp CLB rất ấn tượng, cậu ghi được 10 bàn sau 17 trận thi đấu.

Theo dõi bongdaso12 để cập nhật những phần quà có giá trị từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2