GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier chính thức gạch tên Công Phượng khỏi danh sách dự Asian Cup 2024

Trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ tham dự Asian Cup 2024 được ông Troussier công bố mới đây tuyệt nhiên không có cái tên Nguyễn Công Phượng.

HLV Troussier gạch tên Công Phượng khỏi danh sách tham dự Asian Cup.

Vào ngày 12/12, danh sách 50 cầu thủ ĐT Việt Nam mà HLV Troussier đã chọn để tham dự Asian Cup đã được gửi lên AFC. Dựa trên thông tin mới nhất, HLV người Pháp đã loại tên Công Phượng khỏi danh sách này, đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham dự Asian Cup sắp tới.

Công Phượng đã gặp khó khăn trong việc thể hiện khả năng của mình với HLV Troussier, do anh ít có cơ hội ra sân thi đấu tại CLB Yokohama và gần như "mất dấu" hoàn toàn. Nên nhớ rằng từ giữa năm 2022 đến nay anh mới chỉ ra sân được 2 phút ở Nhật Bản.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Công Phượng sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup
Công Phượng sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup

Trận giao hữu với Palestine vào tháng 9 năm nay là lần cuối cùng Công Phượng xuất hiện trong ĐT Việt Nam. Mặc dù ghi bàn, nhưng HLV Troussier vẫn không hài lòng với phong độ của cậu học trò và khuyên anh nên hồi hương, về V-League để khôi phục phong độ.

Sau đó, HLV Troussier không triệu tập Công Phượng cho ĐT Việt Nam trong các trận giao hữu tháng 10 và vòng loại World Cup tháng 11.

Bản danh sách sơ bộ tham dự Asian Cup 2024 của ĐT Việt Nam chủ yếu là những cầu thủ đã được gọi trong quá khứ bởi HLV Troussier, thông tin cụ thể sẽ được ông Toussier công bố chính thức vào cuối tháng 12. Filip Nguyễn là tên đáng chú ý nhất, khi thủ môn Việt kiều này vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch và được AFC chấp thuận thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn vẫn là cái tên được chú ý nhất đợt tập trung sắp tới
Filip Nguyễn vẫn là cái tên được chú ý nhất đợt tập trung sắp tới

Thầy trò Troussier dự kiến hội quân vào ngày 28/12 sau khi kết thúc vòng 8 V-League khép lại.Cả đội sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 5/1/2024 trước khi sang Qatar – quốc gia đăng cai tổ chức VCK Asian Cup 2024.

Ở Qatar, thầy trò HLV của Đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận khai mạc gặp đội tuyển Nhật Bản. Trong quá trình chuẩn bị tại đây, đội tuyển sẽ thi đấu một trận giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Theo dõi bongdaso.vn trang tin chính để cập nhật những tỷ lệ kèo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2