GMT +7
Indonesian Odds

Lý do nào khiến CLB CAHN từ chối 'tên hèn' Polking để chọn Kiatisak ?

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã thay đổi hướng đi của mình từ việc bỏ thương thảo với HLV Polking để tìm đến Kiatisak vì một số khó khăn không thể đoán trước.

CLB CAHN chuẩn bị ký hợp đồng với Kiatisak.

Mới đây, sự chú ý của dư luận lại được đổ dồn khi có thông tin về việc HLV Kiatisak sẽ nắm giữ vị trí HLV trưởng tại CLB này. Điều này đem lại sự bất ngờ vì trước đó, rất nhiều nguồn tin đã tiết lộ về việc CAHN đã có một ghi nhớ hợp đồng với HLV Mano Polking, người từng dẫn dắt ĐT Thái Lan. Chiến lược gia người Brazil dự kiến sẽ bắt đầu công việc tại Việt Nam từ ngày 5/1.

>> KQBD hôm nay <<

CLB CAHN khước từ Mano Polking
CLB CAHN khước từ Mano Polking

Tuy nhiên, thương vụ này đã gặp khó khăn khi HLV Polking, mặc dù đã đồng ý nắm quyền tại CAHN, nhưng lại bí mật liên hệ với một CLB khác ở Indonesia. Do đó, Ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội đã quyết định thay đổi hướng sang HLV Kiatisak, người hiện đang làm việc tại CLB HAGL.

Hiện tại, HLV Kiatisak vẫn đang ở Thái Lan nghỉ phép. Đến ngày 9/1, ông Bầu Đức - người đứng đầu HAGL, sẽ tiếp tục trao đổi với Kiatisak về vấn đề này. Mặc dù HLV người Thái đang trải qua một giai đoạn khó khăn tại HAGL khi phong độ của đội bóng đi xuống, nhưng ông vẫn được sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo.

Trong quá trình gần đây, CAHN đã thay đổi liên tục vị trí HLV trưởng vì những mục tiêu lớn cùng tiêu chuẩn cao về thành tích. HLV Gong Oh Kyun, người vừa qua đã bị treo quyền chỉ đạo vì chuỗi kết quả không đạt yêu cầu trong 5 trận đấu đầu tiên.

Nếu HLV Kiatisak đồng ý nhận lời mời từ CLB Công an Hà Nội (CAHN), vị trí chiến lược gia tại CLB HAGL sẽ được thay thế bởi HLV Vũ Tiến Thành, người mới được bổ nhiệm vào chức vụ Giám đốc Thể thao và đồng thời là Giám đốc của Học viện đào tạo trẻ của HAGL.

Ngoài việc tiến hành thương vụ với HLV Kiatisak, CAHN cũng được cho là sẽ hỗ trợ HAGL để giúp đội bóng Phố Núi vượt qua thời kỳ khó khăn hiện tại. HAGL đang đứng cuối bảng sau 8 vòng đấu và đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

HLV Kiatisak đồng ý nhận lời mời từ CLB Công an Hà Nội ?
HLV Kiatisak đồng ý nhận lời mời từ CLB Công an Hà Nội ?

Trên thực tế, V-League đang bước vào kỳ nghỉ lễ Tết kéo dài lên tới 50 ngày, do đó, hoạt động thị trường chuyển nhượng cầu thủ cũng như HLV đang trở nên sôi động. Đồng thời, việc HLV Đức Thắng trở về Thể Công Viettel cũng thu hút sự chú ý lớn từ giới mộ điệu bóng đá.

Theo dõi bongdacomvn để cập nhật những tỷ lệ kèo ăn thưởng cao nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2