GMT +7
Indonesian Odds

Kiatisak đứng trước ngưỡng cửa bị HAGL sa thải

Hứng chịu áp lực sau chuỗi kết quả đáng thất vọng, HLV Kiatisak Senamuang đang đối mặt với nguy cơ sa thải từ CLB LPBank HAGL.

HAGL sẽ sa thải HLV Kiatisak?

Trong 6 vòng đấu của V-League mùa giải 2023/24, đã có 4 huấn luyện viên bị đội chủ quản đuổi việc, bao gồm ông Trần Tiến Đại (CAHN), Vũ Tiến Thành (CLB TP.HCM), Võ Đình Tân (Khánh Hòa) và Thạch Bảo Khanh (Thể Công Viettel). Sức ép hiện tại đang đè nặng lên 2 HLV còn lại, đó là HLV Kiatisak Senamuang (LPBank HAGL) và HLV Nguyễn Thành Công (CLB Hà Tĩnh), do thành tích thi đấu không được tốt.

>> KQBD hôm nay <<

HAGL của HLV Kiatisak vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2023/24
HAGL của HLV Kiatisak vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2023/24

Hiện tại, HAGL và Hà Tĩnh là hai đội bóng chưa biết đến hương vị chiến thắng trong V-League 2023/24. Đội của HLV Kiatisuk chỉ có vỏn vẹn 2 điểm, đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Phân tích về việc sa sút của HAGL, HLV Kiatisak lý giải: "Chúng tôi thiếu nguồn lực từ đầu mùa giải, đặc biệt là trong hàng công khi Đinh Thanh Bình và Martin Dzilah phải ngồi ngoài vì chấn thương. Jhon Cley, cầu thủ mới, chưa thể hoàn toàn hòa nhập được."

Tuy nhiên, trên sân cỏ, HLV Kiatisak không có bất kỳ chiến thuật mới nào để cải thiện tình hình. Nhiều người cho rằng ông đã "đánh mất bài" và đang đối diện với nguy cơ mất việc.

Bầu Đức đã bổ nhiệm "Zico Thái" vào năm 2021 với hy vọng HAGL sẽ tái lập vị thế của mình, nhưng ngoại trừ mùa giải đầu tiên bị hoãn do Covid-19, đội bóng này chưa từng kết thúc trong Top 4, chủ yếu đối mặt với cuộc đua trụ hạng.

Nếu phong độ của HAGL không cải thiện trong tương lai gần, có khả năng lớn HLV Kiatisak sẽ phải rời sân Pleiku không lâu.

Vòng 7 của V-League 2023/24 vào ngày 23/12, HAGL sẽ làm khách trước CLB Nam Định, đội có hàng công mạnh nhất giải. Chuỗi trận không thắng có vẻ như sẽ tiếp tục đối với đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisak đối diện áp lực bị sa thải
HLV Kiatisak đối diện áp lực bị sa thải

Trong trận đấu ở vòng 8, HAGL sẽ quay về sân nhà để đối mặt với Hà Nội FC, đối thủ thường mang đến nhiều khó khăn cho đội bóng của bầu Đức. Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang thi đấu ổn định với chuỗi thành tích ấn tượng khi đã có 3 chiến thắng liên tiếp.

Nếu tiếp tục thất bại, chiếc ghế của HLV Kiatisuk sẽ lung lay mạnh và có khả năng ban lãnh đạo HAGL sẽ không kiên nhẫn với HLV người Thái Lan.

Xem ngay bongdacom để có cơ hội đặt kèo trúng ngàn đô, dinh về những phần quà đổi đời từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2