GMT +7
Indonesian Odds

Hành động đầy tự hào của Filip Nguyễn trước đợt tập trung lên ĐTVN

Thủ thành Filip Nguyễn đã thực hiện lời tuyên thề với màu áo quốc gia trước khi cùng Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2024.

Filip Nguyễn đã sẵn sàng cho Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam đã gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ được tập trung chuẩn bị tham dự Vòng chung kết Asian Cup 2024 lên Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Trong danh sách đó, có sự chú ý đặc biệt đến thủ môn Filip Nguyễn.

HLV Philippe Troussier đã chọn thủ môn 31 tuổi này sau khi anh chính thức nhận quốc tịch Việt Nam. AFC đã xác nhận Filip Nguyễn đủ điều kiện để thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam vì chưa có lần nào anh ra sân cho Đội tuyển CH Séc, mặc dù đã được tuyển  Séc triệu tập trước đó.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Filip Nguyễn hát Quốc ca đầy hào hùng trước ngày lên ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn hát Quốc ca đầy hào hùng trước ngày lên ĐT Việt Nam

Việc có tên trong danh sách chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2024 được xem là một ước mơ đã thành hiện thực đối với Filip Nguyễn. Hành trình 10 năm nỗ lực nhập tịch của thủ thành mang hai dòng máu Việt - CH Séc đã được chứng minh.

Trước ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đã thể hiện tinh thần nỗ lực vì áo cờ quốc gia. Anh không ngừng học tiếng Việt để tương tác tốt hơn với đồng đội. Đặc biệt, anh đã thành thạo việc hát Quốc ca.

Trong trận đấu sớm của vòng 6 V-League 2023/24 giữa CLB CAHN và Quảng Nam hôm 15/12, Filip Nguyễn thu hút sự chú ý khi thể hiện lòng trung thành với Quốc ca.

Điều đặc biệt hơn, Filip Nguyễn còn đính lá cờ Việt Nam lên găng tay, thể hiện tình yêu với quê hương. Trong trận đấu này, thủ môn 31 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi giữ sạch lưới CLB CAHN, dù đội bóng chỉ cầm hòa Quảng Nam 0-0.

Đẳng cấp và kỹ năng, lẫn kinh nghiệm  của Filip Nguyễn không còn gì phải bàn cãi. Anh đã thể hiện sự ấn tượng tại Europa League khi còn khoác áo Slovacko, cũng như khi được triệu tập lên ĐT CH Séc cho UEFA Nations League.

Chàng Việt kiều đã sẵn sàng cho Asian Cup 2024
Chàng Việt kiều đã sẵn sàng cho Asian Cup 2024

Sau khi trở về Việt Nam và thi đấu cho CAHN, Filip Nguyễn ngay lập tức trở thành một trong những người cột bảo đảm cho đội bóng công an, giúp đội vô địch V-League 2023.

Ở mùa giải 2023/24, thủ thành Việt kiều tiếp tục duy trì phong độ ổn định. Điều này mang lại tin vui cho ĐT Việt Nam khi có nhiều lựa chọn thủ môn tốt bên cạnh Đặng Văn Lâm và Nguyễn Đình Triệu.

Dự kiến, Filip Nguyễn sẽ có cơ hội ra sân trong trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan ngày 9/1/2024 tại Qatar - trận đấu được coi là bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào Vòng chung kết Asian Cup 2024.

Cập nhật tỷ lệ kèo đánh là ăn tại Bong Da INFO.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2