GMT +7
Indonesian Odds

Fillip Nguyễn cảm ơn rối rít vì được Chủ tịch nước hậu thuẫn, thề cống hiến cả đời cho Việt Nam

Filip Nguyễn trân trọng cảm ơn Chủ tịch nước đã hết lòng giúp đỡ anh cho việc nhập tịch. Anh hứa sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho bóng đá Việt Nam.

Filip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam.

Sáng ngày hôm qua 19/12, tại Sở Tư pháp TP Hà Nội, buổi lễ trao quyết định nhập quốc tịch Việt Nam cho thủ môn Filip Nguyễn đã diễn ra. Sinh năm 1992, người gác đền chính thức trở thành công dân Việt Nam sau khi nhận được quyết định từ Chủ tịch nước. Buổi lễ có sự tham dự của vợ, con trai, bố của Filip Nguyễn cùng một số người thân, bao gồm luật sư và bạn bè.

>> KQBD hôm nay <<

Fillip Nguyễn  thề cống hiến cả đời cho Việt Nam
Fillip Nguyễn thề cống hiến cả đời cho Việt Nam

Filip Nguyễn chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc khi trở thành người con của Việt Nam. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt tới ngài Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, và các lãnh đạo từ các cơ quan bộ, ban ngành, Đại sứ quán Séc, CLB Công An Hà Nội và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để đóng góp cho đất nước mình".

Trong quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ sử dụng tên "Nguyễn Filip". Anh sinh ra ở Cộng Hòa Séc, có bố là người Hải Phòng và mẹ là người Séc. Vợ của anh cũng là Việt kiều và đã có quốc tịch Việt Nam. Mặc dù từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Séc nhiều lần nhưng anh không được trọng dụng, chủ yếu ngồi dự bị. HLV Philippe Troussier đã chọn anh vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2023 của ĐT Việt Nam. AFC cũng đã chính thức công nhận tư cách thi đấu của Filip Nguyễn cho Đội tuyển Việt Nam.

Thủ thành này nói thêm:

Fillip Nguyễn sẵn sàng chinh chiến
Fillip Nguyễn sẵn sàng chinh chiến

"Hiện tại, tôi chưa chuẩn bị gì đặc biệt, vì nhiệm vụ quan trọng nhất là tập trung vào việc luyện tập và thi đấu thật tốt cho CLB. Điều quan trọng nhất cần cải thiện trong thời gian tới là khả năng sử dụng tiếng Việt của mình, một yếu tố quan trọng với tôi để hòa nhập với các  đồng đội.

Việc hiểu biết về tiếng Việt sẽ giúp tôi giao tiếp trên sân cỏ, chỉ huy hàng thủ một cách tốt nhất và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Ngoài ra, việc nắm bắt văn hóa của  đội tuyển Việt Nam sẽ giúp tôi tạo ra mối liên kết tốt hơn với đồng đội và thích nghi tốt hơn với lối chơi và chiến thuật của đội".

"Điều quan trọng là tôi cần thời gian để học hỏi và thích nghi với lối chơi và chiến thuật của Đội tuyển Việt Nam, bởi bóng đá ở Séc  có nhiều điểm khác biệt so với bóng đá ở Việt Nam", Filip Nguyễn chia sẻ.

Theo dõi bongdaso kèo để không bỏ lỡ những phần thưởng kèo ăn mới nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2