GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng và các đồng đội tự tin đấu đại gia Úc: 'HAGL đã sẵn sàng'

Trải qua trận đấu căng thẳng tối ngày 16/4 tới CLB Yokohama F. Marinos cùng với đó TP.HCM đang có thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Các thầy trò CLB HAGL chỉ thực hiện những bài tập cường độ nhẹ.

HLV Kiatisak lạc quan trước trận đấu gặp Sydney FC

Các cầu thủ có buổi tập luyện vào lúc 16 giờ thay cho khung giờ tập 17 giờ như trước đây. HLV Kiatisak đã dành 10 phút trước buổi tập luyện động viên tinh thần cho toàn đội. CLB HAGL cần tập trung tinh thần và sức lực cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Bất chấp thời tiết nóng nực và khó chịu, rất nhiều fan hâm mộ đã tới xem buổi tập của các cầu thủ HAGL. Trong bất kỳ trường hợp nào, đội bóng của chúng ta vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các cổ động viên.

cong-phuong
Công Phượng và các đồng đội tự tin đấu đại gia Úc: 'HAGL đã sẵn sàng'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Công Phượng và nhóm cầu thủ đá chính trận đấu hôm qua chỉ tập nhẹ để thả lỏng, trong khi nhóm còn lại tập bài sút cầu môn.

Các cầu thủ tham gia đá chính trận đấu gặp Yokohama F. Marinos chỉ tập luyện nhẹ nhàng. Một nhóm cầu thủ khác đang tập luyện bài đá bóng vào khung thành. Thời tiết oi bức khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Đặc biệt là Tuấn Anh, khuôn mặt anh nhăn nhó, mồ hôi nhễ nhại.

Bên cạnh đó, một thông tin không hay cho người hâm mộ. Bộ ba cầu thủ Jefferson Baiano, Hồng Duy và Văn Thanh cần được đội ngũ nhân viên ý tế chăm sóc tận tình. Đặc biệt là trường hợp của Văn Thanh. Anh đang có vấn đề chấn thương ở cơ đùi, khuôn mặt anh lộ rõ vẻ đau đớn khi bác sĩ thực hiện động tác chữa trị vết thương.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

kiatisak-co-chieu-bai-lag-dau-sydney
Trải qua trận đấu căng thẳng tối ngày 16/4 tới CLB Yokohama F. Marinos cùng với đó TP.HCM đang có thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Các thầy trò CLB HAGL chỉ thực hiện những bài tập cường độ nhẹ.

Vào thời gian nghỉ ngơi sau giờ tập, Công Phượng và đồng đội ngồi nói chuyện với nhau. Anh và Mauricio còn bày trò tâng bóng, hình phạt cho người thua sẽ bị búng tai.

CLB HAGL sẽ cháy hết mình cho trận đấu gặp CLB Sydney FC vào tối ngày 19/4. Thầy trò HLV Kiatisak có tinh thần thoải mái trước trận đấu này. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2