GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng 'đo ván' khi 'đấu vật' cùng cầu thủ Nhật Bản: 'Phượng yếu lắm'

Trong trận đấu gặp Yokohama F. Marinos tối ngày 16/4 Công Phượng thay đổi vai trò từ cầu thủ chuyên đảm nhận trọng trách tấn công chuyển sang hàng phòng ngự.

Màn phòng ngự khác thường của Công Phượng với cầu thủ Nhật

Trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và các cầu thủ đến từ CLB Yokohama F. Marinos đã diễn ra vô cùng quyết liệt, gay cấn. Ngay từ những giây phút đầu trận đấu, khán giả ngạc nhiên khi Công Phượng và Tuấn Anh phối hợp nơi hàng tiền vệ. HLV Kiatisak đã lựa chọn phương án để anh hỗ trợ thêm phần phòng ngự.

cong-phuong
Công Phượng 'đo ván' khi 'đấu vật' cùng cầu thủ Nhật Bản: 'Phượng yếu lắm'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ở những trận đấu trước đây, cầu thủ xứ Nghệ thường xuyên đảm nhận vị trí hàng tiền đạo và chơi lối tấn công nhiều hơn. Nhiệm vụ hiện tại được anh cùng với các đồng đội cố gắng hỗ trợ các trung vệ ở hàng phòng ngự, để ngăn chặn các pha tấn công từ phía đối thủ.

Nhiệm vụ với của cầu thủ sinh năm 1995 là cản phá sự tấn công từ các cầu thủ có chiều cao tương đồng với anh. Vì vậy, trong trận đấu đã diễn ra một tình huống khó đỡ. Thời điểm tiền vệ Yoshio đang tìm cách chuyền bóng cho đồng đội thì bị Công Phượng kèm chặt. Bất ngờ khi Yoshio quật ngã anh xuống sân. Tình huống diễn ra bất ngờ giống như đòn tấn công của các đô vật trên sàn đấu.

>> Lịch thi đấu 24h <<

tien-dao-cong-phuong
Trong trận đấu gặp Yokohama F. Marinos tối ngày 16/4 Công Phượng thay đổi vai trò từ cầu thủ chuyên đảm nhận trọng trách tấn công chuyển sang hàng phòng ngự.

Suốt 90 phút của trận đấu các cầu thủ CLB HAGL đã nỗ lực ngăn chặn những đòn tấn công của đối thử được đánh giá mạnh hơn họ rất nhiều. Dù kết quả cuối cùng là tỷ số 1-2 tuy nhiên các học trò của HLV Kiatisak đã cố gắng rất nhiều trong trận đấu.

Màn trình diễn từ Công Phượng không chỉ là thành công nhất định đối với HLV Kiatisak mà còn là gợi ý chiến thuật dành cho HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Đối thủ tiếp theo của HAGL sẽ là đội bóng đến từ xứ sở chuột túi - CLB Sydney FC vào lúc 18 giờ 19/4. Vào lúc 21 giờ cùng ngày Yokohama F. Marinos sẽ gặp đội bóng Jeonbuk Hyundai.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2